ಅಜ್ಞಾನಿಯ ದಿನಚರಿ

ಅಳಿಯುತ್ತಿರುವ ಎದೆಯ ಅಕ್ಷರಗಳಿಗೊಂದು ಆಲ್ಬಮ್

Saturday, March 7, 2015

ನನ್ನೊಳಗೆ ಉರಿಯುತ್ತಿರುವ ಸಾಲುಗಳು

ಹೋಳಿ ಮುಗಿಯಿತು ;
ಕಣ್ಣೊಳಗೆ ಉಳಿದದ್ದು ಮತ್ತದೇ ಹಳದಿ!


ಒಂದು ಇಲಿ ಓಡಿಹೋಯಿತು;
ಊರ ತುಂಬೆಲ್ಲ ಕೋಲಾಹಲವೆದ್ದಿದೆ !


ಕಿಚ್ಚು ಹಚ್ಚುವುದಾದರೆ ಹಚ್ಚಿಬಿಡಿ;
ಎಷ್ಟೆಷ್ಟೋ ಒಲೆಗಳು ಉರಿಯದೆ ದಿನಗಳಾಗಿವೆ!


ಹುಚ್ಚು ನಾಯಿಯೊಂದು ನನ್ನ ನೋಡಿ ಬಾಲ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿತು;
ಈಗ ಊರ ತುಂಬೆಲ್ಲ ನನ್ನದೇ ಸುದ್ದಿ !


ರಸ್ತೆಯಂಚಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಬೆಂಕಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ;
ತರಗುಗಳುರಿದರೂ ನಾನು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ರಸ್ತೆ ಸುಟ್ಟುಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ!






ಹುಚ್ಚುನಾಯಿ ಅಂತ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ;
ಈಗ ತಿಳಿಯಿತು -ನನ್ನಂಥೋರು ಅದರಿಂದಲೂ ಕಲಿಯಬೇಕಾದದ್ದು ಬೇಕಾದಷ್ಟಿದೆ!


ನನಗೆ ಕಾಣದಂತೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದ್ದಾರೆ;
ನನ್ನ ಕಾಲ ಕೆಳಗಿನ ನದಿ ಅವರಿಗಿನ್ನೂ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ!


ಬಂದರೆ ಬನ್ನಿ ಎದುರಿಗೆ -ಇರಿಯುವುದಾದರೆ ಇರಿಯಿರಿ ಎದೆಗೆ;
ಹಿಂದೆ ನಿಂತೇನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ- ಬೆನ್ನ ಹಿಂದಿರುವುದನ್ನೂ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿಕೊಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ!


ಏನನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲದವರೆ?
ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮೂತಿ ಮುಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಲಾದೀತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ !


'ಸತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಬನ್ನಿ ' ಎಂದಿದ್ದೇ ತಡ-
ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ,ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಈಗ ಒಬ್ಬರೂ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ!


-ಕಾಜೂರು ಸತೀಶ್

No comments:

Post a Comment